“Điểm mặt” 15 sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc 2021

Với 15 sản phẩm được vinh sanh, “Sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc” là hạng mục có nhiều danh hiệu hơn cả trong 8 hạng mục của chương trình bình chọn “Chìa khóa vàng” năm 2021 do Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) chủ trì tổ chức.

Đây là đều là kết quả nghiên cứu, phát triển mới, có chất lượng cao, có tiềm năng thương mại hóa và cung cấp ra thị trường trong tương lai gần, do các doanh nghiệp, tổ chức Việt Nam sở hữu và làm chủ công nghệ.

Phần mềm Bkav Privileged Access Management

Đây là nhóm giải pháp giúp bảo mật, quản lý tập trung các tài khoản quản trị hệ thống, phiên truy cập đặc quyền một cách tự động trong việc kiểm soát truy cập tài nguyên, thiết lập, thay đổi chính sách và cấu hình trên hệ thống.

“Điểm mặt” 15 sản phẩm an toàn thông tin triển vọng xuất sắc 2021

Phần mềm Bkav Network Access Control

Bkav Network Access Control là giải pháp kiểm soát truy cập mạng có chức năng điều khiển truy cập mạng, giám sát và phát hiện xâm nhập. Với bộ tính năng đầy đủ bao gồm các phương thức xác thực web để truy cập, quản lý thiết bị không dây và có dây một cách tập trung, hỗ trợ 802.1X, cách ly ở lớp mạng layer-2 đối với các thiết bị có vấn đề.

CyStack Web Security

Sản phẩm bao gồm các tính năng chính: Quét lỗ hổng bảo mật của website, ứng dụng, máy chủ; Giám sát bảo mật các hạng mục: Lỗ hổng, cổng mở, website bị tấn công, danh sách đen website toàn cầu, chứng chỉ bảo mật SSL; Quản lý công việc khắc phục lỗ hổng.

Trình quản lý mật khẩu Locker

Trình quản lý mật khẩu Locker của CyStack Việt Nam là một phần mềm đa nền tảng giúp người dùng lưu trữ tất cả mật khẩu cá nhân tại một két sắt bảo mật an toàn. Locker cho phép người dùng truy cập mật khẩu của mình trên mọi thiết bị, mọi lúc và mọi nơi. Ngoài việc lưu trữ mật khẩu an toàn, sản phẩm còn có khả năng lưu trữ thông tin thẻ thanh toán, ghi chú bí mật, thông tin cá nhân.

Giải pháp quản lý sự kiện và bảo mật thông tin VSIEM

VSIEM là giải pháp của VNCS Global. Sản phẩm giúp thu thập, xử lý tập trung và trình diễn các thông tin liên quan đến các sự kiện an toàn thông tin trên quy mô toàn bộ tổ chức. Giải pháp hỗ trợ thu thập từ đa dạng nguồn thông tin, phân tích, chuẩn hóa

Giải pháp làm việc từ xa an toàn

VCS M-Suite của Công ty an ninh mạng Viettel (Viettel Cyber Security) có cách tiếp cận hiện đại về lĩnh vực bảo mật kết nối từ xa, được áp dụng trên giao thức SDP – Software Defined Perimeter. VCS M-Suite tuân thủ và vượt những nguyên tắc cốt lõi trong lĩnh vực bảo mật an ninh mạng.

Giải pháp phát hiện và phản ứng gian lận tài chính

Viettel Financial Fraud Detection